CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
Thu nhập tốt, ổn định, phù hợp theo năng lực
Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, cơ hội phát triển kỹ năng và chuyên môn
1. Nhân Viên / TTS Hành Chính Nhân Sự
- Số lượng : 01
- Địa điểm : Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mô tả công việc:
Nhân sự
- Thực hiện tuyển dụng theo kế hoạch và quy trình tuyển dụng
- Thực hiện chương trình đào tạo hội nhập cho nhân viên mới
- Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự, các quy trình nhân sự
- Chấm công, tính lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN theo quy định
- Lập kế hoạch, thực hiện và hỗ trợ công tác đào tạo
- Xây dựng và hoàn thiện các chỉ tiêu đánh giá năng lực và hiệu suất
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động xây dựng đội nhóm, xây dựng văn hóa làm việc
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Hành chính
- Quản lý văn phòng: vệ sinh, văn phòng phẩm, trang thiết bị…
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Xây dựng & tổ chức các hoạt động tập thể như liên hoan, du lịch, xây dựng đội nhóm
- Hỗ trợ công tác hậu cầu theo đơn đề nghị đi công tác
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng văn phòng
- Thanh toán các chi phí văn phòng như: internet, điện thoại, VPP, chuyển phát nhanh…
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu:
- Độ tuổi từ 22 – 29, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, mong muốn phát triển bản thân
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao
- Thành thạo tin học văn phòng và internet
- Có kiến thức, kỹ năng về nhân sự, tuyển dụng
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
2. Chuyên viên / TTS Mua hàng nhập khẩu
- Số lượng : 02
- Địa điểm : Hai Bà Trưng, Hà Nội
Các phúc lợi dành cho bạn:
- Được làm việc, trao đổi trực tiếp với các đối tác nước ngoài;
- Có cơ hội được đi công tác trong và ngoài nước…
Mô tả công việc:
- Khai thác và tìm kiếm nhà cung cấp, thông tin sản phẩm theo yêu cầu của Phòng Kinh doanh và Ban Giám đốc;
- Trao đổi, đàm phán và ký kết hợp đồng với các nhà cung cấp trong và ngoài nước;
- Đăng ký giấy phép nhập khẩu hàng y tế;
- Tiến hành đặt hàng, theo dõi và hoàn thành các thủ tục thông quan;
- Cập nhất, báo cáo tình trạng hồ sơ, đơn hàng và nhập khẩu;
- Hỗ trợ kinh doanh và những công việc khác liên quan theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Thương mại quốc tế/ Ngoại thương/ Kinh tế
- Năng động, trung thực, cẩn thận, trách nhiệm, sức khỏe tốt;
- Tự tin trong giao tiếp và thư tín tiếng Anh thương mại, nghe, đọc, dịch tài liệu tiếng Anh tốt;
- Sử dụng thành thạo máy tính, internet và phần mềm Office;
- Mong muốn làm việc ổn định, gắn bó lâu dài để phát triển sự nghiệp
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu một năm, Open với thực tập sinh
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực y tế là một lợi thế;
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
3. Nhân viên kinh doanh
- Số lượng : 02
- Địa điểm : Hà Nội, Tp. HCM
Mô tả công việc: bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau:
- Quản lý, chăm sóc nhóm khách hàng, thị trường được giao để tối đa hóa doanh số và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng;
- Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng;
- Tiếp cận, liên lạc những khách hàng được giao thông qua gọi điện, email và gặp gỡ trực tiếp;
- Xây dựng niềm tin và mối quan hệ gắn bó với khách hàng;
- Tư vấn giúp khách hàng lựa chọn đúng những sản phẩm phù hợp;
- Giữ gìn, chăm sóc để mở rộng danh mục sản phẩm với khách hàng hiện có, và phát triển thêm khách hàng mới;
- Chủ động, làm việc có kế hoạch và phối hợp nhịp nhàng với các bộ phân khác để đạt mục tiêu doanh số cá nhân và doanh số nhóm
- Thực hiện các tác vụ khác mà quản lý và ban giám đốc giao phó
Bạn sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội ngũ của chúng tôi nếu bạn có thể:
- Làm việc trong một môi trường năng động và thân thiện
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, hoàn thiện bản thân
- Thích đi lại, gặp gỡ và giúp đỡ người khác
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học / cao đẳng
- Có sức khỏe và khả năng giao tiếp tốt
- Có khả năng giao tiếp, đọc, dịch tiếng Anh là một lợi thế
- Đam mê bán hàng và phát triển sự nghiệp là một Giám đốc Kinh doanh / Phát triển thị trường
- Vui vẻ, hòa đồng, làm việc chăm chỉ, có tinh thần Can-do, có khả năng thích ứng với sự thay đổi
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
4. Nhân viên / TTS Sales Admin
- Số lượng : 02
- Địa điểm : Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và quản lý thông tin khách hàng hoặc đơn đặt hàng thông qua email hay điện thoại
- Tìm hiểu sản phẩm, làm chào hàng, báo giá
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện đơn hàng, thủ tục giao hàng, nghiệm thu sản phẩm;
- Phối hợp với phòng kinh doanh mua hồ sơ thầu, chuẩn bị hồ sơ thầu và nộp thầu.
- Lập báo cáo công tác cho từng cá nhân, bộ phận kinh doanh
- Theo dõi doanh số và làm báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng… đề xuất lên cấp trên nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Phối hợp với bộ phận kế toán đối chiếu công nợ và thu hồi công nợ của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh Tế, QTKD, Marketing, Điện tử, Kỹ thuật Y Sinh….;
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
- Trung thực, nhiệt tình, tỉ mỉ, tự tin, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống
- Kỹ năng quản lý tài liệu và sắp xếp công việc
- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Chịu được áp lực công việc, sức khỏe tốt;
- Sẵn sàng đi công tác
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các công cụ Internet để tìm kiếm thông tin hiệu quả;
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh (Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh).
5. Nhân viên / TTS Kế toán
- Số lượng : 01
- Địa điểm : Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mô tả công việc:
- Chuẩn bị báo cáo tài chính, thuế, báo cáo thống kê theo quy định
- Cập nhật dữ liệu hàng ngày tình hình công nợ, xuất nhập tồn kho
- Nhập liệu hàng ngày các nghiệp vụ thanh toán, giao dịch
- Xuất và quản lý hóa đơn, chứng từ
- Quản lý quỹ tiền mặt và sổ tiền gửi ngân hàng
- Thực hiện các công việc hành chính kế toán khác
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán
- Nắm vững về nghiệp vụ kế toán nói chung và các quy định liên quan đến thuế
- Có khả năng giao tiếp, đọc tài liệu tiếng Anh là 1 lợi thế
- Sử dụng thành thạo phần mềm MS office và kế toán
6. Kế toán Tổng hợp
- Số lượng : 01
- Địa điểm : Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Mức lương từ 10 – 15 triệu + phụ cấp + thưởng theo năng lực và kết quả hoạt động kinh doanh
Mô tả công việc:
- Tập hợp, kiểm tra, đối chiếu, sắp xếp và lưu trữ chứng từ kế toán;
- Hạch toán, cân đối các nghiệp vụ phát sinh;
- Quản lý, kiểm tra và giám sát hàng tồn kho;
- Hoàn thiện hồ sơ pháp lý, hồ sơ tài chính và các hồ sơ khác liên quan: Hợp đồng, Thầu, Thanh toán quốc tế…
- Theo dõi và quản lý doanh thu, chi phí, công nợ phải thu, phải trả;
- Cân đối thuế GTGT, TNDN phát sinh hàng tháng, quý, năm;
- Lập các báo cáo kế toán, thuế, quản trị định kỳ;
- Bố trí, điều phối công việc trong bộ phận kế toán và phối hợp với các bộ phận có liên quan;
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán
- Tối thiểu kinh nghiệm 03 năm ở vị trí tương đương
- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Có kinh nghiệm kế toán về thương mại hàng hóa
- Có kinh nghiệm liên quan đến thầu và hàng y tế là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán (Fast), Excel, internet
- Có kiến thức kế toán tốt, am hiểu các chính sách về Pháp luật thuế
Có kỹ năng tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống tốt.
Các ứng viên đạt yêu cầu và có nguyện vọng ứng tuyển xin mời gửi email hồ sơ về:
Công ty TNHH Legatek
- Địa chỉ: Nhà 102 Ngõ 39 Trần Khánh Dư, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Điện thoại: 0243 822 8050
- Email: jobs@legatek.com.vn
Những ứng viên phù hợp sẽ được mời phỏng vấn.