Tuyển dụng

Chào mừng bạn gia nhập team Legatek!

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

  • Thu nhập tốt, ổn định, tương xứng theo năng lực
  • Chế độ lương thưởng hấp dẫn
  • Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, cơ hội phát triển kỹ năng và chuyên môn
  • Cơ hội đi công tác và du lịch trong và ngoài nước
  • Có hiểu biết và các mối liên hệ với nhiều cơ sở y tế và y bác sỹ hàng đầu trong lĩnh vực nhãn khoa

HC01 – TTS Hành Chính Nhân Sự

  • Số lượng        : 01
  • Địa điểm        : Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Loại hình        : Toàn thời gian

Mô tả công việc:

Nhân sự

  • Thực hiện tuyển dụng theo kế hoạch và quy trình tuyển dụng
  • Thực hiện chương trình đào tạo hội nhập cho nhân viên mới
  • Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự, các quy trình nhân sự
  • Chấm công, tính lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN theo quy định
  • Lập kế hoạch, thực hiện và hỗ trợ công tác đào tạo
  • Xây dựng và hoàn thiện các chỉ tiêu đánh giá năng lực và hiệu suất
  • Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động xây dựng đội nhóm, xây dựng văn hóa làm việc
  • Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Hành chính

  • Quản lý văn phòng: vệ sinh, văn phòng phẩm, trang thiết bị…
  • Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
  • Xây dựng & tổ chức các hoạt động tập thể như liên hoan, du lịch, xây dựng đội nhóm
  • Hỗ trợ công tác hậu cầu theo đơn đề nghị đi công tác
  • Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng văn phòng
  • Thanh toán các chi phí văn phòng như: internet, điện thoại, VPP, chuyển phát nhanh…
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu:

  • Độ tuổi từ 22 – 29, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, mong muốn phát triển bản thân
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Thành thạo tin học văn phòng và internet
  • Có kiến thức, kỹ năng về nhân sự, tuyển dụng
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

MH01 – TTS Mua hàng nhập khẩu

  • Số lượng        : 02
  • Địa điểm        : Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Loại hình        : Toàn thời gian

Các phúc lợi dành cho bạn:

  • Được làm việc, trao đổi trực tiếp với các đối tác nước ngoài;
  • Được đào tạo, hướng dẫn cụ thể thông qua công việc thực tế và chu trình khép kín từ hãng sản xuất tới người sử dụng
  • Có cơ hội được đi công tác trong và ngoài nước…

Mô tả công việc:

  • Khai thác và tìm kiếm nhà cung cấp, thông tin sản phẩm theo yêu cầu của Phòng Kinh doanh và Ban Giám đốc;
  • Trao đổi, đàm phán và ký kết hợp đồng với các nhà cung cấp trong và ngoài nước;
  • Đăng ký giấy phép nhập khẩu hàng y tế;
  • Tiến hành đặt hàng, theo dõi và hoàn thành các thủ tục thông quan;
  • Cập nhất, báo cáo tình trạng hồ sơ, đơn hàng và nhập khẩu;
  • Hỗ trợ kinh doanh và những công việc khác liên quan theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Thương mại quốc tế / Ngoại thương / Logistics / Kinh tế
  • Năng động, trung thực, cẩn thận, trách nhiệm, sức khỏe tốt;
  • Tiếng Anh xuất sắc;
  • Sử dụng thành thạo máy tính, internet và phần mềm Office;
  • Mong muốn làm việc ổn định, gắn bó lâu dài để phát triển sự nghiệp
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm

KD01 – Nhân viên kinh doanh

  • Số lượng        : 02
  • Địa điểm        : Hà Nội, Tp. HCM
  • Loại hình       : Toàn thời gian

Mô tả công việc: bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau:

  • Quản lý, chăm sóc nhóm khách hàng, thị trường được giao để tối đa hóa doanh số và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng;
  • Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng;
  • Tiếp cận, liên lạc những khách hàng được giao thông qua gọi điện, email và gặp gỡ trực tiếp;
  • Xây dựng niềm tin và mối quan hệ gắn bó với khách hàng;
  • Tư vấn giúp khách hàng lựa chọn đúng những sản phẩm phù hợp;
  • Giữ gìn, chăm sóc để mở rộng danh mục sản phẩm với khách hàng hiện có, và phát triển thêm khách hàng mới;
  • Chủ động, làm việc có kế hoạch và phối hợp nhịp nhàng với các bộ phân khác để đạt mục tiêu doanh số cá nhân và doanh số nhóm
  • Thực hiện các tác vụ khác mà quản lý và ban giám đốc giao phó

Bạn sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội ngũ của chúng tôi nếu bạn có thể:

  • Làm việc trong một môi trường năng động và thân thiện
  • Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, hoàn thiện bản thân
  • Thích đi lại, gặp gỡ và giúp đỡ người khác

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học / cao đẳng
  • Có sức khỏe và khả năng giao tiếp tốt
    • Có khả năng giao tiếp, đọc, dịch tiếng Anh là một lợi thế
  • Đam mê bán hàng và phát triển sự nghiệp là một Giám đốc Kinh doanh / Phát triển thị trường
  • Vui vẻ, hòa đồng, làm việc chăm chỉ, có tinh thần Can-do, có khả năng thích ứng với sự thay đổi
  • Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.

SA01 – TTS Sales Admin

  • Số lượng        : 02
  • Địa điểm        : Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Loại hình        : Toàn thời gian
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, không áp doanh số

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và quản lý thông tin khách hàng hoặc đơn đặt hàng thông qua email hay điện thoại
  • Tìm hiểu sản phẩm, làm chào hàng, báo giá
  • Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện đơn hàng, bàn giao, nghiệm thu sản phẩm;
  • Theo dõi thông tin, chuẩn bị hồ sơ thầu và nộp thầu.
  • Theo dõi doanh số và làm báo cáo, kế hoạch định kỳ
  • Chăm sóc khách hàng
  • Phối hợp với bộ phận kế toán đối chiếu và thu hồi công nợ
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp các ngành Kinh Tế, Ngoại ngữ, QTKD, Marketing, Điện tử, Kỹ thuật Y Sinh….;
  • Tiếng Anh tối thiểu TOEIC 600 hoặc ELTS 5.0
  • Trung thực, nhiệt tình, tỉ mỉ, tự tin, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống
  • Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc
  • Chịu được áp lực công việc, sức khỏe tốt;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các công cụ Internet để tìm kiếm thông tin hiệu quả;

KT01 – TTS Kế toán

  • Số lượng        : 02
  • Địa điểm        : Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Kinh nghiêm: Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ Hạch toán dữ liệu trên phần mềm kế toán Fast và phần mềm bán hàng;
  • Xuất và quản lý hóa đơn, chứng từ
  • Hỗ trợ giao nhận hàng hóa, chứng từ;
  • Lưu hồ sơ kế toán;
  • Hỗ trợ quản ly kho hàng;
  • Hỗ trợ rà soát doanh thu, chi phí, bảng kê, tờ khai thuế…;
  • Hỗ trợ chuẩn bị báo cáo hàng tháng, báo cáo thuế, tờ khai thuế;
  • Hỗ trợ các dự án, công việc kế toán khác theo yêu cầu

Yêu cầu:

  • Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp, chuyên ngành kế toán – tài chính;
  • Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ và trung thực;
  • Chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Nắm vững các nghiệp vụ kế toán cơ bản;
  • Sử dụng thành thạo phần mềm MS office và tiếng Anh cơ bản.

KT02 – Kế toán viên

  • Số lượng        : 02
  • Địa điểm        : Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Mức lương từ 7 – 10 triệu + phụ cấp + thưởng theo năng lực và kết quả hoạt động kinh doanh

Mô tả công việc:

  • Tập hợp, kiểm tra, đối chiếu, sắp xếp và lưu trữ chứng từ kế toán;
  • Hạch toán dữ liệu trên phần mềm kế toán Fast và phần mềm bán hàng;
  • Theo dõi và quản lý giao nhận hàng hóa, chứng từ;
  • Theo dõi và quản lý Xuất, nhập, kiểm kho;
  • Theo dõi và quản lý doanh thu, chi phí, công nợ phải thu, phải trả;
  • Lập các báo cáo kế toán, thuế, quản trị định kỳ;
  • Hỗ trợ các dự án thầu, hội nghị, triển lãm;
  • Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính, kinh tế;
  • Tối thiểu kinh nghiệm 06 tháng ở vị trí tương đương
  • Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ và trung thực;
  • Chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Yêu thích và nắm vững các nghiệp vụ kế toán;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kế toán hàng hóa, thầu, lĩnh vực y tế;
  • Thành thạo Excel và có trình độ tiếng Anh tốt là một lợi thế.

KT03 – Kế toán Tổng hợp

  • Số lượng        : 01
  • Địa điểm        : Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Mức lương từ 10 – 18 triệu + phụ cấp + thưởng theo năng lực và kết quả hoạt động kinh doanh

Mô tả công việc:

  • Tập hợp, kiểm tra, đối chiếu, sắp xếp và lưu trữ chứng từ kế toán;
  • Hạch toán, cân đối các nghiệp vụ phát sinh;
  • Quản lý, kiểm tra và giám sát hàng tồn kho;
  • Hoàn thiện hồ sơ pháp lý, hồ sơ tài chính và các hồ sơ khác liên quan: Hợp đồng, Thầu, Thanh toán quốc tế…
  • Theo dõi và quản lý doanh thu, chi phí, công nợ phải thu, phải trả;
  • Cân đối thuế GTGT, TNDN phát sinh hàng tháng, quý, năm;
  • Lập các báo cáo kế toán, thuế, quản trị định kỳ;
  • Bố trí, điều phối công việc trong bộ phận kế toán và phối hợp với các bộ phận có liên quan;
  • Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán
  • Tối thiểu kinh nghiệm 03 năm ở vị trí tương đương
  • Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Có kinh nghiệm kế toán về thương mại hàng hóa
  • Có kinh nghiệm liên quan đến thầu và hàng y tế là một lợi thế
  • Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán (Fast), Excel, internet
  • Có kiến thức kế toán tốt, am hiểu các chính sách về Pháp luật thuế

Có kỹ năng tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống tốt.

Các ứng viên đạt yêu cầu và có nguyện vọng ứng tuyển xin mời gửi email hồ sơ về:

Công ty TNHH Legatek

  • Văn phòng giao dịch: 35 Tức Mặc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 822 8050
  • Email: jobs@legatek.com.vn

Những ứng viên phù hợp sẽ được mời đi làm ngay!